Chính sách bảo hành
Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Rạng Đông, Lumi, LifeSmart. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi cam kết chính sách bảo hành như sau:
1. Thời gian bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành chính hãng từ 12 đến 24 tháng tùy theo từng thiết bị.
- Bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (có hóa đơn) hoặc kích hoạt bảo hành điện tử.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Tem bảo hành và số serial còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ hoặc chỉnh sửa.
3. Trường hợp không được bảo hành
- Hư hỏng do lỗi người dùng: rơi vỡ, cháy nổ, tác động vật lý, thiên tai.
- Sản phẩm bị can thiệp sửa chữa ngoài hệ thống bảo hành chính hãng.
- Hết thời gian bảo hành.
4. Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ tổng đài hoặc gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành.
- Kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận lỗi.
- Tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới tùy theo chính sách từng hãng.
- Trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7-14 ngày làm việc.